ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหา
หรือพัฒนาการเรียนรู้ผ่านการวิจัยในชั้นเรียน
วิเคราะห์ผู้เรียน อย่างต่อเนื่องทุกภาคเรียนและทุกปีการศึกษา
สังเกตุพฤติกรรมในชั้นเรียน
วิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 “การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา วิทยาการคำนวณ เรื่อง การรู้เท่าทันสื่อ ข่าวลวง และผลกระทบผ่านระบบห้องเรียนออนไลน์ (Google Classroom) ร่วมกับ แอพพลิเคชัน “Line Score” ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3”
วิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568 “การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้วิธีการสอน แบบสืบเสาะหาความรู้ 5Es รายวิชา วิทยาการคำนวณ เรื่อง การออกแบบขั้นตอนวิธี ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4”