จากการพัฒนาทักษะการคิดสู่การเรียนรู้อย่างยั่งยืนในศตวรรษที่ 21 ด้วยรูปแบบคิดบวกโมเดล (KIDPLUS MODEL) มีกิจกรรมการปฏิบัติปรากฏชัดเจนเป็นลำดับขั้นตอนสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง อีกทั้งมีวิธีการที่ส่งผลต่อเป้าหมายหรือผู้เรียนอย่างมีคุณภาพ ประกอบด้วย
ผู้สอนทำความรู้จักกับผู้เรียนผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล มีความเข้าใจผู้เรียน หลักสูตรกระบวนการในการจัดการเรียนการสอน การวัดผลประเมินผล (K)
ผู้สอนสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียน (I : Interaction) โดยการกระตุ้นให้ผู้เรียนร่วมกัน (U : United) ฝึกฝน (P : Practice) ระดมความคิด (I : Ideate) อย่างมีตรรกะ และมีเหตุผล (L : Logic) อภิปราย (D : Discuss) ร่วมกัน เพื่อให้เกิดนวัตกรรมสิ่งใหม่ ๆ (I : Innovation) นำไปสู่การแบ่งปัน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันทักษะต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบ Onsite และ Online ผ่านสื่อโซเชียล (S : Social & Share) ส่งผลให้ผู้เรียนมีความกล้าแสดงออกในการแสดงความคิดเห็นร่วมกัน เพื่อหาข้อสรุปที่ดีที่สุดและผู้เรียนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในทุกปีการศึกษา
💙🤍สถิติผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์🤍💙