Search this site
Embedded Files
kidbuak.in.th
  • 🏠HOME
  • 📍 การเรียนการสอน
    • 2568 ภาคเรียนที่ 2
  • 📍 การพัฒนา PA
    • 📘PA2565
    • 📘PA2566
    • 📘PA2567
    • 📘PA2568
    • 📘PA2569
  • เผยแพร่ผลงาน
    • วิจัยในชั้นเรียน
      • ปีการศึกษา 2565
      • ปีการศึกษา 2564
      • ปีการศึกษา 2567
    • Best Practice
  • 📍 .in.th
  • 📍 ติดต่อ
kidbuak.in.th

🏆 ผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ (Best Practice) 🏆

เล่มเผยแพร่ นวัตกรรม KIDBUAK Model.pdf
เล่มเผยแพร่ กิจกรรมหุ่นยนต์ บีบ.pdf
เล่มเผยแพร่.pdf

  จากการพัฒนาทักษะการคิดสู่การเรียนรู้อย่างยั่งยืนในศตวรรษที่ 21 ด้วยรูปแบบคิดบวกโมเดล (KIDPLUS MODEL) มีกิจกรรมการปฏิบัติปรากฏชัดเจนเป็นลำดับขั้นตอนสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง อีกทั้งมีวิธีการที่ส่งผลต่อเป้าหมายหรือผู้เรียนอย่างมีคุณภาพ ประกอบด้วย

   ผู้สอนทำความรู้จักกับผู้เรียนผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล มีความเข้าใจผู้เรียน หลักสูตรกระบวนการในการจัดการเรียนการสอน การวัดผลประเมินผล (K)

  ผู้สอนสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียน (I : Interaction) โดยการกระตุ้นให้ผู้เรียนร่วมกัน (U : United) ฝึกฝน (P : Practice) ระดมความคิด (I : Ideate) อย่างมีตรรกะ และมีเหตุผล (L : Logic) อภิปราย  (D : Discuss) ร่วมกัน เพื่อให้เกิดนวัตกรรมสิ่งใหม่ ๆ (I : Innovation) นำไปสู่การแบ่งปัน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันทักษะต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบ Onsite และ Online ผ่านสื่อโซเชียล (S : Social & Share) ส่งผลให้ผู้เรียนมีความกล้าแสดงออกในการแสดงความคิดเห็นร่วมกัน เพื่อหาข้อสรุปที่ดีที่สุดและผู้เรียนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในทุกปีการศึกษา

1 เนื้อหา Best นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน.pdf

💙🤍สถิติผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์🤍💙






Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse